Tổng Hợp

Cách thuốc gà chết chậm kín đáo an toàn

cách thuốc gà chết được không ít người tìm kiếm và sử dụng với nhiều mục đích khác nhau. Kẻ thì sử dụng trong các trận chiến đá gà, người thì tìm cách diệt gà hàng xóm khi chúng hay phá phách mùa màng vườn tược của họ. Tuy nhiên yêu cầu đặt ra là phải đánh thuốc gà chết nhưng đơn giản và không độc hại, khó bị phát hiện. Dưới đây AE888.BIZ xin đưa ra những cách thuốc gà để anh em sư kê tránh khi nắm rõ được cách thức hoạt động của chúng.

Cách thuốc gà chết phổ biến nhất

Được nhiều người sử dụng nhất đó là phương thức thuốc gà bằng các loại thuốc chuột. Vì đề cao sự an toàn, bảo mật nên chọn các loại thuốc chuột sinh học. Vừa khiến cho gà chết từ từ mà không độc hại cho người hoặc những động vật khác. Các loại thuốc chuột ngày nay rất đa dạng mà nếu không để ý kỹ sẽ dễ bị thuốc gà. Nó không phải như là 5-10 năm về trước uống thuốc chuột nguy hiểm tới tính mạng nữa. Thay vào đó an toàn hơn một chút nhưng cũng nên cẩn thận.

Cách thuốc gà chết như thế nào?

Chúng sẽ lấy những loại thuốc này sau đó có thể trộn thêm vào gạo, thóc cho gà. Giải vào các vị trí gà hay phá hoặc kiếm ăn. Tùy theo liều lượng ăn mà thuốc tác dụng lâu hay chậm. Nếu muốn lâu cứ rải ít một và tăng thêm liều lượng còn muốn nhanh thì cứ cho thật nhiều vào. Ăn càng nhiều gà càng nhanh chầu trời.

Cách thuốc gà chết bằng thuốc chuột khá phổ biến.

Còn với những cách thuốc gà chết ở sới gà thì tinh vi hơn. Chúng sử dụng những loại thuốc chuột có độc lực mạnh. Sau đó tẩm thuốc vào và dùng chiêu trò búng tay. Những viên gạo, thóc được tẩm thuốc sẽ từ tay của chúng và nhân lúc gà giải lao nghỉ ngơi bắn vào trên đất. Nền đất nâu bỗng chốc xuất hiện vài hạt thuốc nhìn như hạt thóc và gà dễ bi thu hút và ăn vào. Tuy không chết ngay những khiến gà khó chịu không thể tiếp tục cuộc chiến. Gục ngã hoặc bỏ chạy thì đều là nhận kết quả thua cuộc.

Xem thêm :  Cách đuổi kiến ba khoang đuôi nhọn trong nhà an toàn

Nhận biết gà bị đánh thuốc như thế nào?

Nếu gà chết đột ngột ngay tại trận chiến có thể nhận ra dễ. Tuy nhiên nếu gà chết từ từ mà không có nhiều triệu chứng thì gần như khá khó đấy anh em ạ. Dưới đây là những triệu chứng để anh em căn cứ xem gà của mình có phải bị không nhé. Tất nhiên độ chính xác chỉ là tương đối và cần thêm nhiều những đặc điểm khác mới đưa ra kết luận chính xác.

Gà chết đột ngột

Khi không có bất cứ triệu chứng gì mà bị chết đột ngột thì khả năng cao là bị đánh thuốc. Bởi nếu là gà đang khỏe tự nhiên chết do bệnh tụ huyết trùng thì vẫn có vài ngày phát bệnh. Tự nhiên lăn quay ra chầu trời thì tỉ lệ bị đánh thuốc chuột là very cao đó anh em ạ.

Gà chết nơi nhiều ánh sáng

Có rất nhiều vị trí nhưng gà lại tìm tới nơi nhiều ánh sáng để chết thì cũng có thể là nguyên nhân. Đây là tính năng của các loại thuốc chuột khi muốn chúng chết bên ngoài thay vì trong các khe kẽ sẽ gây ra mùi khó chịu thum thủm mà không biết chỗ nào.

Cách thuốc gà chết liệu có khó không?

Gà chết hàng loạt

Khi thấy gà của mình chết hàng loạt nhanh chóng mà không có triệu chứng bệnh có thể đã bị dính thuốc gà chết. Cái này thì không cần phải bàn nữa mà thay vào đó hãy kiểm tra kỹ xem khu vực ăn uống nước có bị đánh thuốc hay không? Tất nhiên khi có đủ chứng cứ mới hành động hay nói chuyện được. Còn không thì gần như hãy cố gắng nuốt cục tức vào bụng.

Gà bị chấp ngược

Với những ai đi đánh gà chọi thì việc bị chấp ngược là hết sức bình thường. Tuy nhiên cũng không loại trừ khả năng gà đang vả đè đầu cưỡi cổ đối phương mà bị bật ngược lại là do thuốc. Trong quá trình nghỉ giải lao thì có vô số các mẹo để thuốc gà chết như búng thuốc, tẩm vào khăn hoặc các động tác bóp, cấu véo gà. Cài này thì gặp rất nhiều tại các sới gà lớn nhỏ thậm chí sới gà C1 cũng có luôn.

Xem thêm :  3 cách đơn giản mà hiệu quả

cách thuốc gà chết bằng thuốc chuột

Cách phòng gà bị đánh thuốc chết

Tất nhiên phòng tốt hơn và dễ hơn bởi chúng ta ngoài sáng còn bọn chúng thì trong tối. Việc phòng là cách duy nhất để hạn chế việc thuốc gà. Dưới đây là các lời khuyên của Ae888 chúng tôi.

Tôn trọng hàng xóm láng giềng

Sống với hàng xóm, láng giềng cần sự tôn trọng và nhường nhịn cao. Mình nuôi gà người ta cũng trồng trọt. Vì thế hãy lắng nghe xem ý kiến mọi người xung quanh như thế nào mà điều chỉnh sao cho phù hợp. Nên nhớ rằng cách thuốc gà chết rất dễ và không nên để tình trạng này sảy ra. Thay vào đó hãy hòa đồng, giao lưu để thắt chặt tình nghĩa. Tránh việc xích mích mà phải sử dụng các cách không đáng có này.

Đi chơi theo team nhóm

Không nên đơn thương độc mã đi đá gà mà cần đi theo team nhóm. Không chỉ hỗ trợ khi có sự cố sảy ra khi đánh nhau, tranh chấp mà còn là những tai mắt của team đội mình. Khi đó thì sẽ để ý được những ai có ý định thuốc gà của mình. Hơn nữa cũng tránh việc những người tham gia nhận các mồi cao chạy xa bay khi thua cuộc.

Đá gà luôn đi theo team nhóm để đảm bảo các vấn đề sảy ra. Hạn chế bị thuốc gà chết.

Chú ý người cầm gà

Nên nhờ người quen cầm gà thay vì người lạ. Với những người sành chỉ 1 vài động tác có thể khiến gà chạy kêu nhanh chóng hoặc đau quá mà không đá được. Họ bóp, véo, nắn… các kiểu mà mình không biết. Nhất là khoảng thời gian nghỉ giữa các hồ thì càng cẩn thận vì đây là khoảng thời gian nhốn nháo.

Xem thêm :  Top 30+ kiểu tóc mái thưa đẹp nhất cho nữ, thu hút mọi ánh nhìn

Mang cơm cho gà đi đá

Nên chuẩn bị 1 túi cơm nguội để mang đi cho gà. Vừa cho chúng ăn cho đỡ đòi đỡ thèm ăn và cũng giúp chúng khỏe hơn. Không nên xin cơm tại sới gà bởi ai biết trong đấy nó có những cái gì? Không khéo thuốc được tẩm vào ngay những nắm cơm đó đấy.

Có nên tìm cách thuốc gà người khác chết không?

Nên nhớ rằng mọi hành động gian lận đều bị xử lý. Nhẹ thì bị thua tiền nặng thì bị ăn đấm hoặc trả thù. Nhất là các sới gà lớn thì khả năng ăn bụp sẽ còn cao hơn nữa. Hoặc có thể sẽ không còn mạng sống. Với các sới gà nước ngoài như Campuchia, Thái Lan… rất nghiêm ngặt về bảo vệ và quy mô. Vì thế mà hãy từ bỏ những cách chơi không quân tử này nhé. Hãy tập luyện cho chiến kê của mình một cách tốt nhất để đảm bảo khả năng dành chiến thắng cao nhất có thể.

Khi đi đánh sới gà lớn như C1 nên xác định ngay nếu bị phát hiện thì nhừ tử hoặc bỏ mạng khi thuốc gà chết gà người khác.

Với chia sẻ của Ae888 hy vọng rằng khách hàng đã biết cách thuốc gà chết từ đó có các bước phòng tránh nhé. Nhất là khi tham gia các trận đá gà bao lớn tại các sới gà hoặc các hội xuân. Nếu cần thêm sự trợ giúp của chúng tôi vui lòng liên hệ ngay với holtine.

4.3/5 – (3 bình chọn)


Gà chết đột ngột, chết rải rác: Thuốc đặc trị hiệu quả | VTC16


VTC16 | Đàn gà 2 tháng tuổi có hiện tượng bị rụt cổ, vỗ cánh, sau đó chết. Hỏi nguyên nhân có phải gà mắc tụ huyết trùng hay không? Và cách điều trị như thế nào?
Kênh Truyền hình Nông nghiệp Nông thôn (VTC16)
Facebook: https://www.facebook.com/3NTVVN
Xem lại chương trình tại Website: http://mnongnghiep.vn/
Tổng Đài: 1900.6145
Email: Truyenthong3n@gmail.com
Địa chỉ: Tầng 8, Tòa nhà VTC Tower số 23 Lạc Trung, Quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội

Xem thêm bài viết thuộc chuyên mục: Tổng Hợp

Related Articles

Back to top button