Tổng Hợp

Sinh năm 1995 mệnh gì? hợp tuổi nào và hướng nào?

 
Nam mạng – Ất Hợi

Cung KHÔN. Trực TRỪ
Mạng SƠN ĐẦU HỎA (lửa trên núi)
Khắc SA TRUNG KIM
Con nhà XÍCH ĐẾ (cô quạnh)
Xương CON HEO. Tướng tinh CON HƯƠU

Ông Quan Đế độ mạng

(Tử Vi Tuổi Ất Hợi 1995 – Nữ mạng)

Tổng quan tử vi nam mạng Ất Hợi:

Xem tử vi thấy rằng nam tuổi Ất Hợi thông minh, lanh lợi, trong cuộc sống có nhiều niềm vui. Từ nhỏ cuộc sống êm ấm có phần hạnh phúc, được cha mẹ thương yêu, không phải lo lắng tới bất cứ vấn đề gì. Công danh sự nghiệp của Ất Hợi phát triển khá nhanh chóng, năm 22 tuổi, trong công việc có nhiều sự lựa chọn. Sự nghiệp phát triển bền vững và nhanh chóng nhất là vào năm 30 tuổi, về sau vận số may mắn, có nhiều hoạch tài.

Tóm lại: Nam tuổi Ất Hợi nhìn chung cuộc sống có nhiều thuận lợi  và may mắn, sự nghiệp phát triển nhanh chóng, không có nhiều điều cản trở.

Ất Hợi hưởng thọ trung bình từ 78 đến 84 tuổi, nếu làm nhiều việc thiện, ăn ở có phúc thì sẽ được gia tăng niên kỷ.

Tử vi tuổi Ất Hợi 1995

Tử vi tuổi Ất Hợi 1995

Tình duyên:

Sinh vào các tháng 2, 3 và 9 Âm lịch, đây là những người trú trọng vào sự nghiệp hơn tình yêu đôi lứa, do vậy mà tình duyên của họ đến khá muộn, phải khi có công ăn việc làm vững chắc rồi thì họ mới tính đến lập gia đình. Sau kết hôn hầu hết những người này đều có cuộc sống gia đình hạnh phúc và êm ấm, con cái chăm ngoan, hiếu thảo.

Sinh vào các tháng 4, 6, 7, 8, 10 và 11 Âm lịch, những người này trải qua nhiều mối tình, đa phần nó đều trở thành những kỷ niệm đẹp đối với họ. Sau kết hôn cuộc sống có đôi lúc sẽ rất vất vả nhưng chỉ cần cố gắng thì hai người sẽ vượt qua được những giai đoạn khó khăn và có được một cuộc sống hạnh phúc như ý.

Sinh vào các tháng 1, 5 và 12 Âm lịch đây là những người không chỉ may mắn về tình cảm mà sau khi kết hôn họ cũng nhận được nhiều niềm vui trong cuộc sống, tình cảm gia đình gắn bó, cuộc sống thuận lợi.

Gia đình và sự nghiệp:

Về gia đình: Trong cuộc sống Ất Hợi có nhiều niềm vui, cuộc sống gia đình yên ổn và đầm ấm, sau kết hôn gia đình riêng nhiều điều hay, vợ đẹp con ngoan, cuộc sống mỹ mãn.

Ất Hợi lập nghiệp khá sớm, ban đầu có nhiều điều vất vả, cản trở nhưng bằng vào nỗ lực của bản thân họ dần khẳng định được chỗ đứng vững chắc, vị thế của mình. Sự nghiệp phát triển nhanh và mạnh nhất là vào những năm từ 28 tới 30 tuổi.

Tuổi hợp làm ăn:

Nếu Ất Hợi có ý định tìm người hợp tác kinh doanh thì nên lựa chọn những người sau đây, đó là Đinh Sửu, Canh Thìn, Quý Mùi. Những tuổi này không chỉ hợp với Ất Hợi mà khi hợp tác làm ăn sẽ đem đến nhiều điều may mắn, sự thuận lợi cho công việc chung, đạt được những kết quả tốt đẹp.

Xem thêm :  Tinh trùng y sống được bao lâu? – healthsk

Xem tuổi vợ chồng 1995

Xem tuổi vợ chồng

Kết hôn với một trong số các tuổi: Đinh Sửu, Canh Thìn, Quý Mùi, Giáp Tuất thì cuộc sống hôn nhân của Ất Hợi sẽ có nhiều điều may mắn. Trong cuộc sống gia đình có nhiều niềm vui, ngoài ra cũng đem đến rất nhiều những điều may mắn cho công việc làm ăn, tài lộc của họ. Đời sống kinh tế phát triển mạnh mẽ và thuận lợi, nếu cố gắng họ hoàn toàn có thể có được một cuộc sống giàu sang, phú quý. Kết hôn với một trong số tuổi này Ất Hợi rất có vận may về con cái.

Kết hôn với một trong số các tuổi: Kỷ Mão, Quý Dậu, Tân Mão thì cuộc sống ban đầu tuy có đôi chút khó khăn vất vả nhưng nếu như cố gắng chăm chỉ hơn trong công việc thì Ất Hợi sẽ có được một cuộc sống đầy đủ, tuy khó có được sự giàu sang nhưng cuộc sống đủ ăn đủ tiêu là hoàn toàn có thể. Sau kết hôn gia đình khá hạnh phúc và tình cảm, cuộc sống êm ấp tốt đẹp.

Kết hôn với một trong số các tuổi: Ất Hợi, Bính Tý, Tân Tỵ, Nhâm Ngọ thì Ất Hợi cuộc sống có đôi lúc sẽ khá vất vả và khó khăn. Trong công việc sự nghiệp có thể xuất hiện những điều không như ý nhưng cũng nhanh chóng được giải quyết. Cuộc sống hôn nhân tuy khá khó khăn về tài chính nhưng tình cảm đôi bên lại rất gắn bó và tốt đẹp.

Có những năm ẤT Hợi không nên tổ chức hôn lễ hay làm những chuyện hệ trọng nếu không sẽ rất dễ gặp phải nhiều khó khăn, đó là năm 15, 21, 27, 33, 39, 45 và 51 tuổi.

Tuổi đại kỵ:

Ất Hợi nếu có ý định tìm đối tác làm ăn thì không nên lựa chọn những người sau đây vì sẽ không được may mắn, đó là Mậu Dần, Giáp Thân, Canh Dần, Nhâm Thân.

Năm khó khăn nhất:

Trong cuộc sống có những năm mà Ất Hợi gặp phải nhiều khó khăn hơn các năm khá, cuộc sống có phần vất vả và phải cố gắng nhiều hơn, đó là năm 23, 31, 32, 33 và 42 tuổi. Trong những năm này cần cẩn thận và chú ý hơn trong mọi việc.

Xem Tử Vi Năm 2021 xem Ất Hợi có phạm vào năm khó khăn nhất không? Xem những tháng tốt để hoá giải vận hạn.

Ngày giờ xuất hành hợp nhất:

Chọn được ngày giờ xuất hành phù hợp sẽ đem đến nhiều may mắn, thuận lợi hơn cho những dự định tương lai, công việc sắp tới. Nam Ất Hợi phù hợp xuất hành nhất vào thời điểm: ngày chẵn, giờ chẵn, và tháng chẵn.

Màu sắc phong thủy hợp mệnh:

Xem màu hợp tuổi

Xem màu hợp tuổi

Tuổi Ất Hợi 1995 mệnh Hỏa, dựa theo ngũ hành sinh khắc ta có:

– Tương sinh: Mộc sinh Hỏa

– Tương hợp: Hỏa – Hỏa

– Tương khắc: Thủy khắc Hỏa

=>> Người tuổi Đinh Sửu năm 1997 hợp với màu mệnh Mộc (Xanh lá cây), hoặc màu bản mệnh (Đỏ, cam, hồng, tím), Màu tương khắc nên tránh là màu mệnh Thủy (Đen, xanh dương)

Xem thêm :  Chi phí trồng rau thủy canh

Việc ứng dụng màu sắc hợp tuổi vào cuộc sống sẽ có tác dụng cải vận, kích hoạt vận may, mang tới những điều tốt đẹp cho thân chủ.

Vật phẩm phong thủy hợp nhất:

Để giảm trừ những vận hạn trong cuộc đời, tuổi Ất Hợi nam mạng nên mang theo bên mình mặt Phật Bản Mệnh A Di Đà. Đây là vị Phật hộ mệnh cho tuổi 1995, giúp che chở, mang tới bình an, may mắn trong công việc và cuộc sống.

Tuổi Ất Hợi 1995 mệnh Hỏa nên chọn Mặt Phật làm từ đá mã não Đỏ (hành Hỏa). Hoặc có thể chọn Mặt Phật đá thạch anh Xanh (hành Mộc), bởi vì Mộc sinh Hỏa cũng rất tốt cho bản mệnh

Quý bạn có thể chọn Mặt Phật Bản Mệnh A Di Đà làm từ Ngọc Nephrite hoặc Ngọc Jade. Các sản phẩm chế tác từ ngọc phù hợp với tất cả các mệnh.

*** Một lựa chọn khác là đeo Vòng Tay Đá Phong Thủy, là đá tự nhiên quý hiếm, mang trường năng lượng thuần khiết tốt cho sức khỏe, tinh thần, tài lộc của gia chủ. Từ đó công việc thuận lợi, đạt được nhiều kết quả tốt.

Tuổi Ất Hợi 1995 nên chọn các loại Vòng tay đá màu đỏ, hồng, tím thuộc hành Hỏa, đây là màu tương hợp với bản mệnh.

Chọn Vòng tay màu xanh ngọc, xanh lá cây thuộc hành Mộc, đây là màu tương sinh với bản mệnh.

Diễn tiến tử vi từng năm:

Từ năm 18 tuổi đến năm 21 tuổi: Trong những năm này vận số khá tốt đẹp, có nhiều may mắn cả về học tập lẫn tiền bạc. Trong năm 18 tuổi, có may mắn trong chuyện thi cử, cuối năm có hoạch tài. Năm 19 đến 20 tuổi, cuộc sống có những thay đổi, tuy nhiên không làm ảnh hưởng nhiều tới bản thân Ất Hợi. Năm 21 tuổi, nhân duyên tốt đẹp.

Từ năm 22 tuổi đến năm 27 tuổi: Năm 22 tuổi, đôi lúc có gặp phải những vấn đề khó khăn trong cuộc sống, có tháng trong năm bị hao hụt tiền bạc, gia đình có điều không vui. Năm 23 tuổi, nên cẩn thận hơn trong những quyết định của bản thân, cuộc sống có phần hơi ảm đạm về tiền bạc, nên dành nhiều thời gian hơn gắn bó với các thành viên trong gia đình. Năm 24 tuổi, công việc làm ăn có phần phát triển và tốt đẹp, cuộc sống có nhiều niềm vui, cuối năm có vận may tài lộc. Năm 25 tuổi, năm này có nhiều điều tốt đẹp nhất là trong vấn đề tình cảm và sự nghiệp. Năm 26 và 27 tuổi, tình cảm phát triển thuận lợi và tốt đẹp, nếu kết hôn và năm 26 tuổi sẽ có nhiều may mắn, cuộc sống nhiều niềm vui, sang năm 27 tuổi, nên cẩn thận hơn trong công việc làm ăn kinh doanh, cẩn thận gặp nhiều điều không may  mắn.

Từ năm 28 tuổi đến năm 35 tuổi: năm 28 tuổi, cuộc sống có nhiều hay đẹp, có phúc được hưởng tài lộc, gia đình nhiều điều yên vui. Năm 29 tuổi, trong năm cẩn thận trong làm ăn, giao dịch và mau bán, tránh xuất hành đi xa vào những năm này. Năm 30 tuổi, có nhiều điều thuận lợi vào những tháng đầu năm, các tháng sau vận số có xu hướng đi xuống nhưng nhìn chung không ảnh hưởng nhiều đến tài lộc. Năm 31 tuổi, nên dành chút thời gian quan tâm gia đình và con cái. Năm 32 tuổi, năm này bình thường, không nên đầu tư quá nhiều tiền bạc, tránh làm ăn thua lỗ. Năm 33 tuổi, trong năm có tháng gặp nhiều vận may, tuy nhiên cần cẩn thận hơn trong các vấn đề làm ăn giao dịch. Năm 34 tuổi, cẩn thận hơn về sức khỏe, trong năm tài lộc khá tốt, nhiều vận may.

Xem thêm :  Thuyết minh về cây hoa đào

Từ năm 36 tuổi đến năm 40 tuổi: Năm 36 tuổi, Trong năm có nhiều may mắn trong vấn đề tiền bạc, cuối tháng cẩn thận hơn với các mối quan hệ xung quanh, tránh bị lợi dụng. năm 37 tuổi, cuộc sống gia đình có phần yên đẹp, khá hạnh phúc. Năm 38 tuổi, cuộc sống có nhiều điều hay đẹp, trong năm có vận may tới cửa, tình cảm giữa các thành viên trong gia đình thuận lợi. Năm 39 tuổi, trong năm không có quá nhiều may mắn về phương diện tài lộc, cuộc sống vật chất có chút khó khăn. Năm 40 tuổi, tình cảm gia đình thuận lợi và có nhiều may mắn.

Từ năm 41 tuổi đến năm 45 tuổi: Trong  những năm này nên cẩn thận hơn về bổn mạng, sức khỏe cũng nên chú ý nhiều hơn. Năm 41 tuổi, cuộc sống có nhiều điều không thuận lợi, làm ăn nên cẩn thận. Năm 42 tuổi, cuộc sống mắc phải những khó khăn, tình cảm gia đình có phần không gắn bó. Năm 43 tuổi, những tháng đầu năm khá may mắn, nhưng đến cuối năm cần cẩn thận hơn kẻo hao tài. Năm 44 tuổi, chú ý hơn tới sức khỏe bản thân. Năm 45 tuổi, cuộc sống có chút vui tươi, con cái thành công đem đến nhiều điều vui vẻ.

Từ năm 46 tuổi đến năm 50 tuổi: Trong những năm này cuộc sống có điều tươi đẹp, gia đình hạnh phúc, con cháu thành đạt, mạnh khỏe, trong năm có vận tiền tài, công danh sự nghiệp có chiều hướng phát triển.

Khái quát tử vi trọn đời nam mạng Ất Hợi:

Ất Hợi mạng Hỏa số này,

Lửa ở trên núi sáng bay đỏ trời.

Thuận sinh Xuân Hạ gặp thời,

Giàu nghèo cũng sướng được nơi thanh nhàn.

Thu Đông chẳng lợi hao tài,

Trai thì lỡ dỡ duyên tình phôi pha.

Ất Hợi nhiều kẻ lòng hiền,

Ai mà nói dữ ta thời nhịn ngay.

Anh em xung khắc chẳng gần,

Nói ra gây gỗ chẳng gần chẳng an.

Lớn lên cách trở xứ xa,

Học tập nghề nghiệp sau mà mới nên.

Đầu tiên có của chẳng bền,

Làm có hao tán như tên mây hồng.

 


Sinh năm 1995 mệnh gì? hợp với tuổi nào màu gì?


Sinh năm 1995 mệnh gì? hợp với tuổi nào màu gì? những người tuổi Ất Hợi mang mệnh gì, lựa chọn vợ chồng nên lấy người tuổi nào, xây nhà hướng nào tốt
Người đọc: Trang Ami
Nguồn website: http://gocaudio.com/
Fanpage: http://fb.com/gocaudiocom/

Xem thêm bài viết thuộc chuyên mục: Tổng Hợp
Xem thêm bài viết thuộc chuyên mục: Tổng Hợp

Related Articles

Back to top button