Tổng Hợp

[nhẫn bát nhã tâm kinh] 2019 – nguồn gốc, ý nghĩa cổ xưa

Bạn đang xem: [nhẫn bát nhã tâm kinh] 2019 – nguồn gốc, ý nghĩa cổ xưa Tại Website nhahangcarnaval.com

Nhẫn bát nhã là một chiếc nhẫn đang được săn lùng ráo riết nhất hiện nay. Với vẻ đẹp bên ngoài kết hợp với những tin đồn chiếc nhẫn này đem lại may mắn thì không có gì lạ khi được săn đón như vậy. 

Để xác minh điều này thì trong bài viết hôm nay chúng ta sẽ xoáy sâu vào chủ đề: Nhẫn bát nhã là gì? có thực sự đem lại may mắn như lời đồn không? Giá sản phẩm này là bao nhiêu? Cách phân biệt nhẫn tâm kinh thật và giả.

Những tiết lộ về nhẫn đeo tay bát nhã tâm kinh

Bộ kinh bát nhã tâm kinh

Bát Nhã Ba La Mật Đa Tâm Kinh là một là một bộ kinh nổi tiếng từ xa xưa đến nay của Đạo Phật. Bộ kinh này khá ngắn khi chỉ có 260 chữ tuy nhiên là bộ kinh rất quan trọng trong Phật Giáo.

Bộ kinh này khi tụng sẽ mang lại cho Phật Tử một tinh thần vững chắc, vượt qua nỗi sợ của cái chết. Cũng như cầu mong bình an cho cuộc sống của con người.

Nhẫn khắc bát nhã tâm kinh

Đây là một chiếc nhẫn được gia công và khắc bộ kinh lên 2 mặt của chiếc nhẫn. Bộ kinh có khắc đầy đủ 260 chữ không thiếu một chữ nào. Bên cạnh khắc bộ kinh thì cũng có thêm chữ Vạn của Phật. Tượng trưng cho sự an lạc và may mắn.

nhan-bat-nha-tam-kinh

Đây là một loại nhẫn phong thủy kết hợp với nhẫn trang sức. Khi nhìn thực tế bên ngoài trông rất đẹp mắt. Tuy bộ kinh tới 260 chữ nhưng khi khắc lên trông rất rõ từng nét.

Ý nghĩa nhẫn phong thủy bát nhã tâm kinh

Phật giáo một trong những tôn giáo lớn nhất trên thế giới hiện nay. Đối với Phật Giáo thì đây là một bộ kinh ngắn, và đã có bản dịch tiếng Việt. Từ Bát Nhã ở đây được hiểu nôm na là trí khôn đầy đủ, tự nghiệm ra chứ không phải đi học theo từ những người khác. Đây là loại trí tuệ cao siêu, là tiềm năng để tự giác ngộ trong mỗi con người.

Tâm Kinh là trọng tâm ở trái tim, là ranh giới của sự sống và cái chết. Nếu theo chân đế thì Bát Nhã Tâm Kinh là trái tim trường tồn của Phật, với trí tuệ siêu phàm. Về tục đế thì đây là trái tim của giáo pháp.

Khi con người tụng kinh Bát Nhã Tâm Kinh này sẽ được Phật che chở. Khai phá được sức mạnh về trí tuệ, tránh xa mọi khổ đau từ đó hưởng cuộc sống an nhàn.

Tiếp xúc với Phật Pháp, con người sẽ tiếp cận được với ánh hào quang rực rỡ. Xua đuổi tà ma ngoại đạo, muộn phiền. Mang lại một vận mệnh vô cùng suôn sẻ.

Nguồn gốc xuất xứ

Hiện nay trên mạng có rất nhiều nguồn thông tin khác nhau về nguồn gốc chiếc nhẫn. Chúng tôi xin đính chính lại là chiếc nhẫn này được xuất phát từ đất nước Thái Lan. Đây là quốc gia linh thiêng, có nền móng tín ngưỡng dàn trải trên toàn đất nước.

Ở vùng núi Khao Chee Chan chính là nơi xuất xứ nhẫn bát nhã tâm kinh. Chiếc nhẫn sau khi đã gia cộng xong sẽ mang tới ngôi chùa trên núi này cho các nhà sư trì trí phép. Theo đó sẽ đưa đi khắp muôn nơi để cứu thế nhân gian.

Nhẫn khắc bát nhã đen lại những điều gì đặc biệt?

Được khắc lên bộ kinh 260 chữ lên thì chiếc nhẫn xoay 360 bát nhã này mang một ý nghĩa phong thủy rất lớn. Nó có thể sẽ góp phần mang lại những điều dưới đây đến với bạn như:

  • Mang đến một cơ thể khỏe mạnh nhờ xua đuổi những âm khí độc.
  • Hạnh phúc, an lành luôn tới với bản thân, gia đình.
  • Là người kinh doanh có thể thành công, vững chắc trên con đường lập nghiệp.
  • Tâm trở nên thanh tịnh hơn. Đêm ngủ sẽ có những giấc ngủ ngon và không gặp ác mộng.
  • Làm ăn phát đạt, không bị ” tiểu nhân ” quấy phá.
  • Nếu còn đang trong con đường học chữ sẽ may mắn trong thi cử, thuận lợi trong học tập.
Xem thêm :  Mách bạn cách làm gà xào sả ớt đơn giản mà thơm ngon nhất

 

Ngoài những điều kể trên thì nhẫn tâm kinh này còn là một vật trang sức rất đáng sử dụng. Khi đeo chiếc nhẫn này giúp toát lên phong cách của bạn. Người ngoài nhìn vào thấy bạn là một người thành đạt, cao quý.

Tuy nhiên không phải cứ đeo nhẫn đeo tâm kinh vào là sẽ gặp được may mắn. Theo đó giàu có hay may mắn còn phải xem tới công đức của bạn. Nếu thường xuyên làm những điều ác, hại nhưng thì chẳng bao giờ được Phật phù hộ. Thay vào đó hãy sống trở nên lạc quan hơn, giúp người như giúp ta, không bao giờ đố kỵ, ganh ghét ai. Khi làm được những điều này may mắn sẽ tự tìm đến với bạn.

Thành phần cấu tạo:

Nhìn sơ qua bên ngoài thì ai cũng sẽ nghĩ được làm từ chất liệu vàng. Thực ra không phải như vậy. Nhẫn được làm ra bởi chất liệu titan mạ vàng, không hề bong tróc hay tét gỉ.

Ưu điểm của nhẫn này khi đeo là có thể xoay 360 độ, miễn nhiễm với việc ăn mòn và tuổi thọ vượt thời gian nếu biết giữ gìn. Khi sờ vào sẽ cảm giác thấy độ cứng, độ bóng của nhẫn. 

  • Chất liệu: Titan mạ vàng nói không với ăn mòn, tét gỉ.
  • Rộng tới 11.5mm và độ dày viền 2mm.
  • Cấu tạo mặt ngoài xoay được 360 độ.

Ai đeo nhẫn khắc chữ tâm kinh là linh nghiệm nhất

Ai cũng có thể sử dụng được chiếc nhẫn này trong cầu may mắn hoặc dùng làm vật trang sức làm đẹp. Tuy nhiên một số người dưới đây khi dùng nhẫn xoay tâm kinh có tỷ lệ mang lại từ nó là rất lớn:

  • Người cầu may mắn trong công việc.
  • Cầu tài lộc như ý.
  • Cầu vạn sự hanh thông.
  • Mong muốn thăng tiến trong sự nghiệp.
  • Cầu sức khỏe, cuộc sống bình an.

Nhẫn Phật bát nhã nên đeo ngón nào? Cách đeo phù hợp

nhan-bat-nha-nen-deo-ngon-nao-min

Nhẫn bát nhã là một loại trang sức có tính phong thủy rất cao, liên quan tới Đạo Phật. Giúp mang lại may mắn cũng như sự suôn sẻ tới bạn trong cuộc sống.

Do đó chúng ta cũng phải có những lưu ý trong sử dụng. Tránh những việc không nên làm có thể ảnh hưởng tới tính linh nghiệm của chiếc nhẫn. Sau đây sẽ là một số lưu ý chúng ta nên chú ý:

#1: Có thể đeo ở ngón tay nào cũng được. Do sở thích của bạn. Một hình thức cũng được nhiều tín đồ áp dụng có là lồng vào sợi dây chuyền để đeo ở cổ.

#2: Không nên đeo nhẫn khi đi vệ sinh. Tuy hơi bất tiện nhưng đây là thể hiện sự tôn kính đối với kinh Phật. Đặc biệt đi tắm cũng không nên đeo.

#3: Tránh để nhẫn tiếp xúc với nước bẩn. Thường xuyên vệ sinh làm sạch bằng nước và khăn sạch.

#4: Lấy chiếc nhẫn để làm tinh thần, động lực cố gắng hằng ngày. Sẽ đến một lúc nào đó sẽ nhận lại những kết quả xứng đáng.

Cách chọn size nhẫn bát nhã tâm kinh phù hợp

Nhẫn khắc trì chú bát nhã tâm kinh được bán rất ít tại Việt Nam. Để sở hữu được nó phải mua trực tiếp tại Thái Lan hoặc đặt mua qua hình thức online. Một số người khi mua online không biết các để lựa chọn size nhẫn phù hợp. Khi mua về có thể không vừa hoặc quá rộng. Dưới đây là mẹo đo size nhẫn cho ngón tay chính xác nhất hiện nay nên tham khảo.

do-size-nhan-min

Bước 1: Chọn một chiếc nhẫn khác mà nó đeo vừa khít với ngón tay của bạn.

Bước 2: Sử dụng thước kẻ để đo đường kính của chiếc nhẫn đó.

Bước 3: Đối chiếu kết quả vừa đo được với bảng mẫu dưới đây.

Xem thêm :  Vật lý 9 bài tập quy tắc bàn tay trái, quy tắc bàn tay trái

do-duong-kinh-size-nhan

Trong trường hợp không thể đo được kích thước size nhẫn phù hợp thì khi đặt hàng bạn có thể hỏi nhân viên tư vấn. Họ sẽ chỉ cho bạn cách đo size nhẫn nhanh và chính xác.

Một số dấu hiệu nhận biết địa chỉ bán nhẫn bát nhã tâm kinh lừa đảo khách hàng

Chiếc nhẫn này có sức mạnh rất lớn, được rất nhiều người lựa chọn. Hiện nay xu hướng tìm mua nhẫn trì chú bát nhã trở nên ồ ạt hơn. Nhưng thực tế rằng số lượng sản phẩm này bán ra không nhiều, có giới hạn. Vì thế mà hiện nay xuất hiện nhiều địa chỉ sử dụng hàng giả, hàng nhái để bán nhằm trục lợi bản thân.

nhan-bat-nha-tam-kinh-lua-dao

Những loại nhẫn giả này có xuất xứ từ Trung Quốc. Được thiết kế khá tinh vi, rất giống hàng thật. Nếu đặt 2 chiếc nhẫn cùng lúc thì khó có thể phân biệt được. Theo một số điều tra của chúng tôi thì mỗi chiếc nhẫn giả này được nhập về 1 cái là 5 nghìn đồng. Về Việt Nam được bán ra với nhiều mức giá khác nhau, giao động từ 35 nghìn – 500 nghìn đồng.

Những chiếc nhẫn giả này cũng được thiết kế theo quy trình chuẩn. Tuy nhiên chỉ có một điều là chưa được trì chú bởi các sư thầy – trì chú là yếu tố quan trọng nhất đối với chiếc nhẫn.

Nhẫn trì chú bát nhã hiện nay chỉ có 2 đơn vị phân phối về bán tại Việt Nam. Và mức giá họ đưa ra niêm yết là 850.000 VNĐ 1 cái, không có bất cứ chương trình khuyến mãi nào đi kèm cả.

Nhẫn Bát Nhã Tâm Kinh giá bao nhiêu tiền?

Như đã nói ở trên. Vì là hàng chính hãng được nhập nguyên chiếc từ nước ngoài về nên giá sẽ là 850.000 VNĐ 1 chiếc. Để tránh mua phải hàng giả thì với những mặt hàng có giá 200 nghìn – 500 nghìn tốt nhất bạn không nên mua. Vì đa số đó là hàng giả nhập giá rất và bán ra với giá 200 nghìn – 500 nghìn. Không được thấy rẻ mà mua khi mà có lẽ bạn đang mua phải hàng giả với giá rẻ. Đeo vào sẽ chẳng mang lại ý nghĩa phong thủy nào cả. 

Nhẫn bát nhã tâm kinh mua ở đâu chính hãng? nơi bán uy tín cam kết điều gì?

Để giúp đỡ mọi người mua được hàng chính hãng thì mình sẽ để đường link website nhà phân phối ở dưới. Chỉ cần vào đặt mua là đã yên tâm có được một chiếc nhẫn tâm kinh chất lượng.

Một số cam kết khi mua hàng tại website nhà phân phối:

  • Cam kết hàng thật 100%, chất lượng tốt, được trì chú từ ngôi chùa trên núi Khao Chee Chan.
  • Miễn phí vận chuyển tại Việt Nam.
  • Tặng kèm hộp đựng đồ phong thủy cao cấp.
  • Có thể đổ trả sau 7 ngày nếu xả ra lỗi.
  • Nhận hàng bạn có thể kiểm tra rồi mới thanh toán tiền.
  • Hỗ trợ bảo hành, tư vấn nhiệt tình với khách hàng.

Phân biệt nhẫn bát nhã tâm kinh thật và giả như thế nào?

Vấn đề này khá khó khăn vì sản phẩm này được nhái lại một cách rất bài bản đến 98%. Mắt thường của những người không có chuyên môn sẽ không nhìn ra được.

Vậy nên tốt nhất là đưa cho một người có chuyên môn về trang sức phong thủy để họ có thể kiểm chứng. Hoặc đưa đến tận nơi sản xuất là Thái Lan để những chuyên gia phán xét – Tuy nhiên cách này không khả thi chút nào.

Tác hại của việc đeo phải nhẫn giả cũng chả có gì là to tát cả. Nó chẳng đem lại may mắn cho bạn mà thôi, nhưng được một cái đó là có thể dùng trong làm đẹp.

Nếu không muốn mua hàng qua hình thức online để tránh gian dối. Bạn có thể tự tay mua cho mình một chiếc nhẫn phong thủy bát nhã ở tận nơi sản xuất trong khi đi du lịch hoặc nhờ người thân bên đó gửi về chẳng hạn.

Do đó nếu bạn muốn mua hàng thật thì hãy nên chọn một đơn vị phân phối uy tín. Để chắc chắn rằng sản phẩm mà họ bán ra đều là hàng thật. 

Xem thêm :  2 cách muối hành tím ngon, chua ngọt, ăn chống ngán ngày tết

Sau đây mình đưa ra một số dấu hiệu để phân biệt được nhẫn bát nhã thật và giả:

Sản phẩm giả

  • Nguồn gốc xuất xứ mập mờ, đa số hàng ở đây đều đến từ Trung Quốc
  • Giá thành bán ra rẻ hoặc cực kỳ rẻ
  • Được làm từ chất liệu sắt rồi sơn lên, rất dễ dàng bong tróc
  • Đường nét trên phần thân được chế tác sơ sài
  • Hình ảnh khi đặt mua online không chân thật

Sản phẩm thật

  • Nguồn gốc xuất xứ rõ ràng
  • Giá thường dao động ở mức 850 nghìn – 1 triệu.
  • Khối lượng vừa phải, hình ảnh bên ngoài trong trẻo và điêu khắc tinh xảo.
  • Được bán ở các shop online uy tín, nhân viên chăm sóc khách hàng am hiểu rõ về phong thủy.

Đánh giá của một số khách hàng khi sử dụng:

Dưới đây là một số hình ảnh đánh giá của một số khách hàng về tính linh nghiệm của nhẫn bát nhã tâm kinh. Khi nhìn những bức ảnh này mình cũng rất bất ngờ. Quả thật đây là một chiếc nhẫn có linh nghiệm rất tốt.

feedback ve nhan bat nha 1-min

feedback ve nhan bat nha 2-min

feedback ve nhan bat nha 3-min

feedback ve nhan bat nha 4-min

Một số câu hỏi thường gặp:

Chắc hẳn trong quá trình lựa chọn nhẫn này này thì ai cũng đều có thắc mắc. Dưới đây là ba câu hỏi mà chúng tôi nhận được nhiều nhất.

Nhẫn khắc bát nhã có thật không?

Là có thật. Được khắc bộ kinh Bát Nhã Tâm Kinh lên hai mặt nhẫn. Sau đó sẽ được trì chú tại một ngôi chùa nổi tiếng.

Nhẫn tâm kinh bát nhã được làm từ vàng hay sao?

Nhẫn bát nhã tâm kinh được làm từ chất liệu titan mạ vàng 18k.

Tôi có thể mua sản phẩm ở đâu chính hãng?

Nhẫn xoay phong thủy này có số lượng bán ra hạn chế. Do đó khách hàng nên đặt ở những nơi có uy tín để mua được đúng hàng chính hãng. Có thể tham khảo địa chỉ mà chúng tôi giới thiệu ở trên.

Lời kết

Hiện tại nền khoa học đã phát triển vượt bậc. Tuy nhiên trong cuộc sống câu chuyện tâm linh vẫn được tin tưởng rất nhiều bởi con người. Bài viết này chúng tôi đã cung cấp rất nhiều kiến thức cho bạn về nhẫn bát nhã tâm kinh. Hy vọng qua bài viết bạn sẽ có cái nhìn khách quan hơn về phong thủy tâm linh. 

5

/

5

(

13

bình chọn

)


Nhẫn Bát Nhã Tâm Kinh – Những Điều Cần Biết Khi Sử Dụng | Trang Tâm Linh


Nhẫn Bát Nhã Tâm Kinh Những Điều Cần Biết Khi Sử Dụng | Trang Tâm Linh

Hotline tư vấn Vật phẩm Pháp khí Phong Thủy: 0975.853.891 0966.396.894
Tham khảo vật phẩm thủy tại:
https://goo.gl/AS3w6b
Hoặc tại Faceboock: https://www.facebook.com/hoangtrang199x
TRUNG TÂM PHONG THỦY ĐÔNG PHƯƠNG VIỆT
Dịch vụ cung cấp:
1. Tư vấn phong thủy nhà cửa, văn phòng, công ty Bao gồm lập hồ sơ thiết kế kiến trúc
2. Tư vấn phong thủy nhà máy, quy hoạch khu đô thị
3. Tư vấn Phong thủy nhà thờ, đình, chùa, miếu, phủ
4. Tư vấn Tứ trụ, bát tự, Tử vi
5. Dịch vụ đặt tên công ty, tên thương hiệu, Logo nhận diện thương hiệu
6. Cung cấp Vật phẩm phong thủy, pháp khí phong thủy, Nguyên liệu vật tư sản xuất chế tác Vật phẩm phong thủy.
7. Dịch vụ xem ngày cưới hỏi, khai trương, ký hợp đồng….
8. Dịch vụ khai quang, điểm cốt, nạp khí cho vật phẩm phong thủy

////////
+ Thông tin liên hệ SĐT: 0975.853.891 0966.396.894
CHỢ KIM XUÂN NỘN ĐÔNG ANH HÀ NỘI.
▶ Theo dõi kênh TRANG TÂM LINH tại :
http://pesc.pw/CAUQQ
Nội dung hay và hữu ích hãy ủng hộ tác giả tại:
STK ngân hàng BIDV :21410000631107
Chủ TK: Nguyễn đức minh hoàng
Chi nhánh: Đông Hà Nội
Hoặc đơn giản chỉ cần 1 like + 1 share = 1 động lực lớn để Tôi có thể làm nhiều video hay và hữu ích chia sẻ tới các bạn.
Chúc bạn một ngày tốt lành!
TrangTamLinh
TRANGTAMLINH

Xem thêm bài viết thuộc chuyên mục: Tổng Hợp
Xem thêm bài viết thuộc chuyên mục: Tổng Hợp

Related Articles

Back to top button