Tổng Hợp

Mua chó samoyed giá bao nhiêu tiền? giá bán chó samoyed con

Cùng với AlaskaHusky, Samoyed là một trong những giống chó tuyết đẹp nhất thế giới, nổi tiếng với bộ lông trắng như tuyết rất quyến rũ. Trước năm 2010, khi chó Samoyed mới xuất hiện ở Việt Nam, giá chó Samoyed thường lên đến vài chục triệu mỗi bé. Qua nhiều năm nhân giống, chó Samoyed dần trở nên phổ biến, giá bán cũng rẻ hơn nhiều.

Vậy chó Samoyed hiện giá bao nhiêu tiền? Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ bảng giá chó Samoyed thuần chủng, và các quyền lợi của khách hàng khi mua chó Samoyed. 

>>>>>> Cùng chiêm ngưỡng những hình ảnh cute, ngộ nghĩnh của đàn Samoyed tại đây

1. Giá chó Samoyed phụ thuộc vào yếu tố nào?

Mua <a href=chó samoyed giá bao nhiêu tiền? Giá bán chó Samoyed con ” class=”aligncenter wp-image-7665″ height=”601″ src=”https://nhahangcarnaval.com/wp-content/uploads/2021/12/66396683_2279959102093589_3092637733160484864_n.jpg” width=”801″/>

Nguồn gốc

Đây là yêu tố quan trọng nhất ảnh hướng tới giá chó Samoyed. Những bé chó Samoyed ở Việt Nam hiện nay xuất xứ chủ yếu từ 3 nguồn chính với giá tăng dần như sau: Samoyed nhân giống trong nước, nhập khẩu từ Thái Lan và nhập từ châu Âu.

Màu lông

Lông chó samoyed thuần chủng ban đầu chỉ có màu trắng tuyết, về sau qua nhiều thế hệ lai tạo, Samoyed có thêm các màu kem, vàng nhạt, hoặc hung vàng. Tuy nhiên màu trắng tuyết vẫn được ưa chuộng nhất và có tất nhiên giá cao nhất. Những màu khác phần vì không đẹp, và cũng không được công nhận là màu của Samoyed thuần chủng.

Độ thuần chủng

Độ thuần chủng của chú chó Samoyed được đánh giá qua chó bố mẹ và đặc điểm ngoại hình. Về ngoại hình, chó Samoyed chuẩn phải có mũi đen hoặc nâu, mắt đen và sâu, mõm nhọn và bộ hàm rất khỏe. Tai kích thước vừa phải, hơi tròn hai bên, nhọn ở đỉnh và luôn dựng đứng. Đuôi xù cuộn tròn hoặc để thẳng trên lưng. Lông rất dày, độ dày tùy thuộc vào mùa. Chó bố mẹ tất nhiên cũng phải có các đặc điểm tương tự để được coi là thuần chủng.

Với các bé Samoyed trong nước có full giấy VKA, hoặc các bé nhập khẩu có giấy FCI, gia phả là yếu tố quan trọng nhất để đánh giá độ thuần chủng. Samoyed được coi là thuần chủng khi có ít nhất 6 thế hệ thuần chủng. Và tất nhiên, số thế hệ thuần chủng càng nhiều thì giá càng cao.

Độ tuổi

Không có nhiều khác biệt về giá giữa chó Samoyed con và trưởng thành (chỉ chênh nhau vài trăm nghìn). Người nuôi chó Samoyed cũng thường có xu hướng nuôi chó con, vì đặc tính của giống chó này là rất trung thành với chủ nuôi lớn chúng. Do vậy, mua chó Samoyed đã trưởng thành sẽ khó huấn luyện và khó tạo được sự gắn kết. Trừ trường hợp những chú chó trưởng thành rất đẹp được mua để làm chó giống sẽ có giá rất cao, gấp 2 hoặc 3 lần những bé còn nhỏ.

2. Bảng giá chó Samoyed thuần chủng

Mua chó Samoyed giá bao nhiêu tiền? Giá bán chó Samoyed con

Dựa vào các yếu tố trên, giá chó Samoyed ở Việt Nam được phân ra thành các dòng với giá cụ thể như sau.

Giá Chó Samoyed Nhân Giống Trong Nước

Chó Samoyed nhân giống tại Việt Nam có giá khoảng 7 – 10 triệu tùy phẩm chất từng bé và từng thời điểm trong năm. Những bé Sam sinh tại Việt Nam rất được ưa chuộng vì giá rất hợp lý, và quan trọng hơn là qua nhiều thế hệ đã dần thích nghi được với khí hậu nhiệt đới, nên dễ nuôi và chăm sóc hơn.

Xem thêm :  Cách share và kết nối máy in qua mạng lan win 10 – afca

Những bé Samoyed nhân giống tại Thú Kiểng thậm chí còn được xuất khẩu sang các trại nhân giống ở Thái Lan, Hàn Quốc và Ukraina, do đáp ứng đầy đủ các yêu cầu về sức khỏe và chất lượng gen.

Giá Chó Samoyed Nhập Khẩu từ Thái Lan

Samoyed nhập khẩu từ Thái Lan có giá từ 25 – 35 triệu mỗi bé. Samoyed nhập Thái là nguồn gen rất chất lượng, phù hợp với các trại nuôi nhân giống. Chó samoyed đã được nuôi và nhân giống ở Thái Lan từ rất lâu (trước Việt Nam cả chục năm), nên cũng đã thích nghi với khí hậu nhiệt đới nóng ẩm giống như ở Việt Nam.

Những em Sam Thái có giá phổ biến từ 40 – 50 triệu. Với những bé có đầy đủ giấy tờ + gia phả FCI thường có giá trên 20 triệu mỗi bé.

Giá Chó Samoyed Nhập Khẩu từ Châu Âu

Những bé Samoyed nhâp khẩu từ các nước châu Âu thường có giá từ 3200$ – 4000$ khi giao tại Việt Nam. Mọi bé Samoyed nhập khẩu từ châu Âu đều có nguồn gen thuần chủng rất cao, thậm chí tinh khiết và phải có đầy đủ khai sinh và gia phả FCI (hoặc các giấy tờ của nước sở tại).

Những bé Samoyed châu Âu thường được các trại giống chuyên nghiệp nhập về Việt Nam để nhân giống, hoặc huấn luyện tham gia các dogshow. Mỗi năm, Thú Kiểng nhập khẩu đều đặn khoảng 10 bé Samoyed từ Nga về cho các trại nhân giống ở Việt Nam. Để mua các bé này, bạn có thể liên hệ với Thú Kiểng để biết mức giá chi tiết của từng bé.

3. Bạn Nên Mua Dòng Chó Samoyed Nào?

Mua chó Samoyed giá bao nhiêu tiền? Giá bán chó Samoyed con

Nếu bạn đang muốn tìm một bé Samoyed làm thú cưng bầu bạn thì chó Samoyed nhân giống tại trong nước là lựa chọn tối ưu nhất vì giá thành rất hợp lý, lại thích nghi tốt với khí hậu Việt Nam và không phải vận chuyển nhiều gây ảnh hưởng không tốt tới sức khỏe.

Với những trại nhân giống, hoặc khách hàng đang muốn thành lập trại nhân giống thì nên mua chó Samoyed nhập khẩu từ Thái Lan để có nguồn gen chất lượng cao, hoặc cao cấp hơn thì các bé Samoyed nhập khẩu từ châu Âu để có nguồn gen thuần chủng tinh khiết. Thú Kiểng sẽ hỗ trợ quy trình kỹ thuật nhân giống và chăm sóc với tất cả khách hàng có nhu cầu.

>>>>>> Tham khảo: Nơi nào bán chó samoyed hà nội được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn nhất hiện nay?

4. Mua Chó Samoyed Thuần Chủng tại Thú Kiểng

Với hơn 30 chú chó Samoyed giống thuần chủng, mỗi tháng Thú Kiểng xuất chuồng 3 đến 5 đàn cún Samoyed (2 tháng tuổi) tới tay cộng đồng yêu thú cưng tại Việt Nam. Tất cả các bé đều được đảm bảo đáp ứng các chỉ số về chiều cao, cân nặng và độ thuần chủng. Cùng đầy đủ những quyền lợi bạn có thể xem bên dưới.

✅ Quyền Lợi Của Khách Hàng Khi Mua Thú Cưng tại Thú Kiểng

? Sở hữu cún giá gốc cùng dự án xã hội hóa thú cưng

✅ Cung cấp gói bảo hiểm thú cưng 366 ngày toàn diện

Xem thêm :  Đọc khó dỗ dành

Miễn phí vận chuyển Bắc – Trung – Nam

❤️ Đón chó trả trước 0 đồng, duyệt hồ sơ nhanh gọn

❤️ Trả góp lãi suất 0% trong suốt 12 tháng

✅ Tiêu chuẩn tiêm phòng 02 mũi vaccine

✅ Tư vấn chăm sóc trọn đời về dinh dưỡng và sức khỏe cún

✅ Thanh toán 100% viện phí phát sinh trong quá trình tham gia bảo hiểm tại trung tâm điều trị của Thú Kiểng.

? Địa Chỉ Giao Dịch:

(Quý khách vui lòng liên hệ trước khi đến để Thú Kiểng phục vụ được chu đáo nhất!)

? Thú kiểng là đơn vị có 14 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nhân giống, chăm sóc và kinh doanh thú cưng tại Việt Nam

? Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ :Cty TNHH Thú Kiểng Việt Nam

? Số 7/ ngõ 192/199 Lê Trong Tấn –Q.Thanh Xuân –TP Hà Nội

? 377/53 Phan Văn Trị – P11 – Q.Bình Thạnh -TP HCM

0839.853.946

? Hotline tư vấn 24/7 :

>>>>> Mời mọi người tham khảo thêm bài viết:


Giống chó Samoyed giá bao nhiêu tiền? Mua Bán chó Samoyed con thuần chủng, giá rẻ tại Dogily Petshop


Chó Samoyed (gọi tắt là Sam) – Nàng Bạch tuyết của xứ sở Bạch Dương. Giống chó này có nguồn gốc từ vùng đất giá lạnh Siberia (Nga). Trong lịch sử, Samoyed được con người sử dụng để kéo xe trượt tuyết, phục vụ ngư dân đánh cá. Đến thế kỷ XIX, nhà thám hiểm Robert Scott đã đưa gióng “chó Samoi” đến vương quốc Anh. Về sâu, nhờ vào tính cách thân thiện, ngoại hình trang nhã với bộ lông trắng thời trang, tuyệt đẹp. Samoyed dần trở thành một trong những giống chó được nuôi phổ biến nhất trên thế giới.
1. 4 LÝ DO BẠN NÊN SỞ HỮU NGAY CHO MÌNH MỘT BÉ SAMOYED ĐỂ NUÔI
1.1. Bộ lông trắng thời trang, tuyệt đẹp
Đây là đặc điểm nổi bật và tạo nên nét riêng biệt của giống chó Samoyed. Chính vì thế, chúng được con người ví von với biệt danh “Nàng Bạch Tuyết của xứ sở Bạch Dương”.
Ngoài màu trắng, Sam còn còn tìm thấy một số màu lông khác như: màu vàng nhạt, kem… Rất nhiều người nuôi chó cảnh trên toàn thế giới bị cuốn hút bởi bộ lông trắng chúng.
1.2. Thông minh và dễ huấn luyện
Sam được biết đến với vai trò là giống chó kéo xe tuyệt vời. Chúng rất thông mình, dễ dạy bảo và có khả năng học tập cao.
Được con người đánh giá cao nhờ vào khả năng ghi nhớ đường diệu kỳ của mình. Dù di chuyển hàng ki lômét, Samoyed vẫn có thể về đúng nhà mình.
Samoyed có thể hoàn thành những bài tập, nhiệm vụ mà chủ nhân giao một cách nhanh chóng.
1.3. Tính cách dễ thương, năng động
Chó Samoyed rất thân thiện và tình cảm. Chúng rất thích chơi đùa hoặc ngủ chung với trẻ nhỏ trong gia đình. Khá hòa đồng với có mèo và vật nuôi khác trong nhà.
Xuất xứ là giống chó lao động, Samoyed luôn tràn đầy năng lượng. Chúng thích được chơi các trò chơi vận động như chạy bộ, đuổi bắt… ngoài trời.
1.4. Trung thành với chủ nhân
Chó Samoyed như một người lính tinh nhuệ, luôn tuân thủ kỷ luật, vâng lời chủ nhân của mình. Bạn có thể yên tâm khi nuôi dạy giống chó này trong gia đình. Trải qua thời gian, khi được nuôi dạy trưởng thành.
Sam có xu hướng chỉ trung thành với một chủ nhân duy nhất. Samoyed được xem là sự lựa chọn xứng đáng, đóng vai trò như một người bạn, người đồng hành cực tốt.
2. Bảng giá mua bán chó Samoyed con thuần chủng tại Dogily Pet Shop Hà Nội, Tp HCM.
Giá bán chó Samoyed trên thị trường luôn có sự thay đổi theo từng thời điểm khác nhau. Để tránh tình trạng mua chó Samoyed nhầm giá, người nuôi nên tham khảo bảng giá mua bán chó Sam dưới đây của Dogily Petshop. Đặc biệt, giá bán chó Samoyed phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau. Từ nguồn gốc, xuất xứ, gia phả, độ thuần chủng đến đặc điểm ngoại hình từng chú chó… Người nuôi nên lưu ý để lựa chọn cho mình những chú chó chất lượng với giá cả hợp lý nhất.
Xem bảng giá chó Samoyed trên website Dogily.vn sau đây:
https://dogily.vn/chocanh/chosamoyed/
3. THÔNG TIN ĐỊA CHỈ MUA BÁN CHÓ SAMOYED CON THUẦN CHỦNG, GIÁ TỐT TẠI DOGILY PETSHOP HÀ NỘI, TPHCM.
Dogily Petshop, thương hiệu thú cưng trực thuộc quản lý của Công ty Cổ phần Dogily Việt Nam. Thành lập \u0026 đi vào hoạt động từ đầu năm 2011. Đến nay, Dogily Petshop đã trở thành thương hiệu dẫn đầu tại thị trường thú cưng Việt Nam.
Nếu khách hàng có nhu cầu tìm mua chó Samoyed con thuần chủng, chất lượng. Được nhập khẩu hoặc sinh sản trong nước với mức giá hợp lý. Bạn có thể đến trực tiếp hệ thống cửa hàng của chúng tôi tại Hà Nội, TpHCM. Hoặc gọi trực tiếp đến Hotline: 0965 086 079.
Mua Bán Chó Samoyed con thuần chủng tại Dogily Petshop
Đảm bảo thuần chủng: Tất cả chó Samoyed con được bán ra từ hệ thống Dogily Petshop. Đều có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng \u0026 đảm bảo chất lượng, thuần chủng.
Bảo hành sức khỏe toàn diện trong 45 ngày: Tất cả chó Sam con trước khi giao khách hàng điều được kiểm tra sức khỏe tại phòng khám Dogily Clinic. Chi tiết chính sách bảo hành sức khỏe của từng bé Samoyed con. Khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn chi tiết.
Cung cấp đầy đủ giấy tờ: Khi mua chó Samoyed con tại hệ thống cửa hàng của Dogily Petshop. Sẽ được cung cấp đầy đủ các loại giấy tờ bao gồm: đơn hàng, hợp đồng mua bán, giấy giao nhận, tài liệu hướng dẫn cách chăm sóc; giấy FCI, VKA, Microchip (nếu có)…
Hỗ trợ tư vấn trọn đời: Khi có bất kỳ vấn đề thắc mắc hay gặp khó khăn trong việc chăm sóc, nuôi dạy, huấn luyện cún con. Khách hàng có thể liên hệ nhân viên của chúng tôi, để được hỗ trợ tư vấn.
Tặng kèm phụ kiện hấp dẫn: Khi khách hàng mua chó Samoyed con tại Dogily, sẽ được cửa hàng tặng kèm gói phụ kiện trị giá 1 triệu đồng. Bao gồm: bát ăn, dây xích, đồ chơi…
Voucher giảm giá dịch vụ: Khách hàng mua chó Samoyed từ cửa hàng của chúng tôi.
? Địa chỉ:
▪️606/121 đường Ba Tháng Hai, p.14, q.10, tp.Hồ Chí Minh.
▪️391 đường Cộng Hòa, p.13, q.Tân Bình, tp.Hồ Chí Minh.
▪️Trang trại nhân giống Dogily Kennel 1 Hà Nội: 262 Vĩnh Hưng, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
▪️Trang trại nhân giống Dogily Kennel 2: Ngõ 1, Xóm 2, thôn 3, Xã Vạn Phúc, huyện Thanh Trì, Hà Nội.
☎️ Hotline: 0965 086 079 0916 299 911
? Email: dogily.vn@gmail.com

Xem thêm bài viết thuộc chuyên mục: Tổng Hợp

Related Articles

Back to top button