Tổng Hợp

Năm 2019 là năm con gì? mệnh gì? hợp màu nào?

Bạn đang xem: Năm 2019 là năm con gì? mệnh gì? hợp màu nào? Tại Website nhahangcarnaval.com

Tháng Ba 27, 2019 | alongay | Tag: sinh con năm 2017 • sinh con năm 2019 mệnh gì • Tử vi 12 con giáp năm 2017 • Tử vi 2017

Bạn đang xem: năm 2019 là con gì

Tháng Ba 27, 2019 | alongay | Tag: sinh con năm 2017 • sinh con năm 2019 mệnh gì • Tử vi 12 con giáp năm 2017 • Tử vi 2017

Năm 2019 là năm con gì? Sinh năm 2019 thì thuộc mệnh gì? hợp với màu sắc nào? Sinh con năm 2019 tháng nào tốt nhất?…..là thắc mắc của nhiều người hiện nay. Năm 2019 là năm Đinh Dậu (con gà), theo phong thủy ngũ hành thì những người sinh năm 2019 tuổi con Gà thuộc mệnh Sơn Hạ Hỏa, những người thuộc tuổi này nên chọn những màu sắc thuộc hành mộc sẽ đem lại nhiều may mắn hơn cho cuộc sống. Hơn nữa những người tuổi Dậu sinh vào những tháng nhau thì vận mệnh cũng hoàn toàn khác biệt, chính vì vậy các bậc phụ huynh cần chọn thời điểm sinh con thích hợp để mang lại nhiều điều may mắn cho cuộc đời bé sau này. Để tìm hiểu kĩ hơn về năm 2019 tuổi con gì, mệnh gì,…mời các bạn cùng tham khảo thông tin trong bài viết dưới đây nhé.
Hãy cùng gonhub.com tham khảo thông tin năm 2019 là năm con gì, mệnh gì, tháng nào tốt hợp tuổi nhất dưới đây nhé.

1. Năm 2019 là năm con gì?

Dựa  theo Can Chi, năm 2019 thuộc tuổi Đinh Dậu. Can Chi hay Thiên Can Địa Chi, Thập Can Thập Nhị Chi là hệ thống đánh số thành chu kỳ được dùng tại các nước phương Đông như Việt Nam, Trung Quốc, Nhật Bản, Hàn Quốc,… Can Chi dùng tổ hợp chu kỳ sáu mươi (tức bội số chung nhỏ nhất của 10 Can và 12 Chi) để xác định tên gọi của thời gian (ngày, giờ, năm, tháng).
Can hay Thiên Can, Thập Can ứng với 10 can khác nhau, theo thứ tự: Giáp – Ất – Bính – Đinh – Mậu – Kỷ – Canh – Tân – Nhâm – Quý.

Chi hay Địa Chi, Thập Nhị Chi biểu thị 12 chi, tức 12 con vật trong vòng hoàng đạo của tử vi phương Đông, còn gọi là 12 con giáp. Các con giáp lần lượt là: Tý (chuột) – Sửu (trâu) – Dần (hổ) – Mão (mèo, hoặc thỏ ở các nước Trung Quốc, Nhật Bản…) – Thìn (rồng) – Tỵ (rắn) – Ngọ (ngựa) – Mùi (dê) – Thân (khỉ) – Dậu (gà) – Tuất (chó) – Hợi (lợn).
Để gọi tên năm, tháng, ngày, giờ… người ta ghép một Can với một Chi: bắt đầu từ can Giáp và chi Tý tạo ra Giáp Tý, sau đó đến can Ất và chi Sửu tạo ra Ất Sửu, rồi tiếp tục như vậy cho đến hết.
Đầu tiên, ta ghép Can và Chi lần lượt theo thứ tự: Giáp Tý – Ất Sửu – Binh Dần – Mậu Mão – Kỷ Thìn – Canh Tỵ – Tân Ngọ – Nhâm Mùi – Quý Thân.
Đến đây là hết 10 Can nhưng vẫn còn Chi, vì thế ghép Chi sang chu kỳ tiếp theo của Can, ta được:  Giáp Dậu – Ất Tuất – Bính Hợi, sau đó lại ghép tiếp số Can còn lại với chu kỳ của Chi và có: Mậu Tý – Kỷ Sửu… Cứ tiếp tục cho đến tổ hợp can chi cuối cùng là Quý Hợi.
Có tổng cộng 60 tổ hợp khác nhau của 10 can và 12 chi – còn gọi là lục thập hoa giáp (lục thập tức 60). Sau 60 lần ghép, tổ hợp can chi bắt đầu lại từ đầu, từ Giáp Tý. Một Chi có thể ghép với năm Can; và một Can có thể ghép với sáu Chi.

Năm 2019 là năm con gì? Sinh năm 2019 thì thuộc mệnh gì? phần 2

Như vậy, người sinh năm Đinh Dậu 2017 thuộc mệnh Hỏa, cụ thể là Sơn Hạ Hoả, tức “Lửa chân núi”. Hành Hỏa chỉ mùa hè, lửa và sức nóng. Hỏa có thể đem lại ánh sáng, hơi ấm và hạnh phúc, hoặc có thể tuôn trào, bùng nổ và sự bạo tàn. Ở khía cạnh tích cực, Hỏa tiêu biểu cho danh dự và sự công bằng. Ở khía cạnh tiêu cực, Hỏa tượng trưng cho tính gây hấn và chiến tranh.

2. Sinh năm 2019 thì thuộc mệnh gì?

Theo ngũ hành, năm 2019 là mệnh Hỏa: Từ tên gọi Đinh Dậu, kết hợp với công thức tính mệnh dựa trên Can Chi, ta được năm 2019 thuộc mệnh Hỏa.
Công thức tính như sau: Can + Chi = Mệnh.
Trong đó, giá trị của các Can là:
Giáp, Ất = 1    Bính, Đinh = 2    Mậu, Kỷ = 3
Canh, Tân = 4    Nhâm, Quý = 5
Tương tự, các Chi nhận các giá trị sau:
Tý, Sửu = 0    Dần, Mão = 1    Thìn, Tỵ = 2
Ngọ, Mùi = 0    Thân, Dậu = 1    Tuất, Hợi = 2
Từ kết quả của Can + Chi, ta có mệnh tương ứng như sau:
1 = Kim    2 = Thủy    3 = Hỏa
4 = Thổ    5 = Mộc
Tuy nhiên cần chú ý, do mệnh chỉ nhận các giá trị từ 1 đến 5, nên nếu kết quả lớn hơn 5 thì cần trừ đi 5 mới ra mệnh
Như vậy, theo cách tính mệnh này, người sinh năm 2019 tức tuổi Đinh Dậu sẽ thuộc mệnh Hỏa vì: Bính + Thân = 2 + 1 = 3 => Mệnh Hỏa
Ngoài ra, ta có thể dùng tên năm theo Can Chi và tra bảng sau để ra kết quả mệnh cụ thể hơn (ví dụ Bạch Lạp Kim, Thoa Xuyến Kim,…)

Tên năm tính theo Can Chi
Mệnh tương ứng

Giáp Tý, Ất Sửu
Giáp Dần, Ất Mão
Giáp Thìn, Ất Tỵ
Giáp Ngọ, Ất Mùi
Giáp Thân, Ất Dậu
Giáp Tuất, Ất Hợi
Bính Tý, Đinh Sửu
Bính Dần, Đinh Mão
Bính Thìn, Đinh Tỵ
Bính Ngọ, Đinh Mùi
Bính Thân, Đinh Dậu
Bính Tuất, Đinh Hợi
Mậu Tý, Kỷ Sửu
Mậu Dần, Kỷ Mão
Mậu Thìn, Kỷ Tỵ
Mậu Ngọ, Kỷ Mùi
Mậu Thân, Kỷ Dậu
Mậu Tuất, Kỷ Hợi
Canh Tý, Tân Sửu
Canh Dần, Tân Mão
Canh Thìn, Tân Tỵ
Canh Ngọ, Tân Mùi
Canh Thân, Tân Dậu
Canh Tuất, Tân Hợi
Nhâm Tý, Quý Sửu
Nhâm Dần, Quý Mão
Nhâm Thìn, Quý Tỵ
Nhâm Ngọ, Quý Mùi
Nhâm Thân, Quý Dậu
Nhâm Tuất, Giáp Tý

Hải Trung Kim (Vàng trong biển)
Đại Khê Thủy (Nước khe lớn)
Phú Đăng Hoả (Lửa đèn to)
Sa Trung Kim (Vàng trong cát)
Tuyền Trung Thủy (Nước trong suối)
Sơn Đầu Hoả (Lửa trên núi)
Giản Hạ Thuỷ (Nước khe suối)
Lư Trung Hỏa (Lửa trong lò)
Sa Trung Thổ (Đất pha cát)
Thiên Hà Thuỷ (Nước trên trời)
Sơn Hạ Hoả (Lửa chân núi)
Ốc Thượng Thổ (Đất nóc nhà)
Tích Lịch Hoả (Lửa sấm sét)
Thành Đầu Thổ (Đất đắp thành)
Đại Lâm Mộc (Gỗ rừng già)
Thiên Thượng Hoả (Lửa trên trời)
Đại Trạch Thổ (Đất nền nhà)
Bình Địa Mộc (Gỗ đồng bằng)
Bích Thượng Thổ (Đất tò vò)
Tùng Bách Mộc (Gỗ tùng bách)
Bạch Lạp Kim (Vàng sáp ong)
Lộ Bàng Thổ (Đất bên đường)
Thạch Lựu Mộc (Gỗ cây lựu đá
Thoa Xuyến Kim (Vàng trang sức)
Tang Đố Mộc (Gỗ cây dâu)
Kim Bạch Kim (Vàng pha bạc)
Trường Lưu Thuỷ (Nước chảy mạnh)
Dương Liễu Mộc (Gỗ cây dương)
Kiếm Phong Kim (Vàng chuôi kiếm)
Đại Hải Thuỷ (Nước biển lớn)

3. Năm 2019 hợp với màu nào?

Người sinh năm 2019 là tuổi Đinh Dậu, tra trong bảng thì thuộc mệnh Sơn Hạ Hỏa, nghĩa là “lửa chân núi”. Sơn Hạ Hỏa là lửa chân núi. Thân biểu trưng cho cửa đất, Dậu là cổng mặt trời lặn. Vậy nên khi mặt trời cuối ngày đi đến cửa đất (chân núi) rồi biến mất thì được gọi là Sơn Hạ Hỏa.

Xem thêm :  Danh sách 10 công ty truyền thông lớn nhất Việt Nam hiện nay

Năm 2019 là năm con gì? Sinh năm 2019 thì thuộc mệnh gì? phần 3

Màu phù hợp cho năm nay là những màu có tính Hỏa như đỏ, tím, hồng, cam. Bạn có thể xem xét trang trí nhà theo gam màu này. Hơn nữa, Mộc trợ Hỏa vậy nên những màu sắc hợp với mệnh Hỏa năm 2019 là màu xanh lá cây, xanh lam,… Hỏa khắc Thủy vậy nên tránh những màu lạnh như xanh dương, đen, xám,…

4. Sinh con năm 2019 tháng nào tốt?

Người tuổi Dậu được phân thành hai loại: một loại thích nói chuyện phiếm, hay nói lung tung, tính cách sôi nổi, có phần ngây ngô; còn loại kia là những người giỏi quan sát, biết đoán ý người khác qua lời nói, sắc mặt, sâu sắc, tinh tế. Nhưng đa phần tuổi Dậu đều là những người tự tin, kiêu ngạo, tích cực, tỉ mỉ, chi tiết và cầu toàn.

  • Sinh con năm 2019 vào tháng Giêng: Người tuổi Dậu sinh vào tiết đầu xuân thường có sức khỏe tốt, giỏi giao tiếp, giỏi tính toán mọi việc, đời sống vật chất đầy đủ. Vận số các bé sinh vào tháng giêng năm 2017: Là người thông minh, năng động, suy nghĩ chín chắn, cẩn trọng nhưng lại thiếu quyết đoán. Có số ít của nhưng sự nghiệp tiến tới, công việc danh giá, gia đình hòa thuận, vui vẻ. Tuy nhiên, trong đời không tránh khỏi chuyện thị phi. Cần đề phòng những sự cố bất thường có thể xảy ra.
  • Sinh con năm 2019 vào tháng 2: Sinh vào tiết Kinh Trập là người năng động, nhân nghĩa, cuộc đời thuận lợi; thành công trên con đường kinh doanh. Vận số các bé sinh tháng 2/2017: Sinh vào tiết Kinh Trập, rồng bay lên trời nên tài lộc đều mãn nguyện, có chức quyền, có uy danh, được mọi người tôn kính. Nếu gặp thời cơ sẽ làm nên nghiệp lớn.
  • Sinh con năm 2019 vào tháng 3: Sinh vào tiết Thanh Minh, là người rất thông minh, nhạy bén, có tài ứng biến linh hoạt. Người này được hưởng phúc tổ tiên, thành danh sớm, cuộc sống sung túc, con cháu đông vui. Vận mệnh các bé sinh tháng 3/2017: Là người ôn hòa, kín đáo, thông minh, có chí lớn, đáng tin cậy. Có số tôn quý hơn người, đỗ đạt cao, lập được công lớn.
  • Sinh con năm 2019 Đinh Dậu vào tháng 4: Sinh vào tiết Lập Hạ, là người chí khí, có tài văn chương và năng lực chỉ huy. Do có tính kiêu ngạo nên không được lòng người, trong đời hay gặp nguy hiểm, hậu vận lành ít, dữ nhiều. Những bé sinh vào tháng 4/2017 là người có chí dời non lấp biển, có tài mở mang trời đất, bình định thiên hạ, đánh Đông dẹp Bắc, uy phong lẫy lừng. Có số gặp thời, được lộc trời ban, gia thế hưng vượng.
  • Sinh con năm 2019 Đinh Dậu vào tháng 5: Là người hòa đồng, tính tình điềm đạm; tuy cuộc sống vật chất đầy đủ nhưng công việc không được như ý, hậu vận vất vả. Người này nếu chỉ nhờ vào phúc tổ tiên mà không tự mình vươn lên thì chỉ có được sự thành công ngắn ngủi.
  • Sinh con vào tháng 6 năm 2019 có tốt không? Người tuổi Dậu sinh vào tiết Tiểu Thử thường ít may mắn, mọi việc không thuận lợi, buồn nhiều, vui ít; nếu biết giữ mình sẽ tránh được những tai họa trong đời. Là người vận số trôi nổi, tiến thoái lưỡng nan, công danh sự nghiệp khó khăn, khó giàu có. Có thể làm nên sự nghiệp nhưng phải gặp thời.
  • Sinh con vào tháng 7 năm 2019 có tốt không? Sinh vào tiết Lập Thu, là người thông minh, nhạy bén, có ý chí, quyết đoán. Nếu biết cố gắng vươn lên sẽ có thu nhập cao và trở nên giàu có. Tóm lại, nếu bạn sinh con vào tiết Lập Thu thì bé sẽ là người trí tuệ sáng suốt, kỹ nghệ tinh thông, mạnh dạn mưu trí hơn người. Số có danh lợi song toàn, tiểu nhân khó lòng mưu hại.
  • Sinh con tháng 8/2017: Là người thông minh, nhanh nhẹn, có ý chí vượt lên khó khăn gian khổ. Cuộc sống thường tốt đẹp, sự nghiệp thành công, danh lợi vẹn toàn. Các bé sinh vào tháng 8/2017 sẽ là người có tài năng kiệt xuất, ý chí cao lớn, phong lưu, nhã nhặn. Số du ngoạn bốn biển, hưởng phúc trời ban. Nếu làm lãnh đạo sẽ rất thành công.
  • Sinh con vào tháng 9/2017: Sinh vào tiết Hàn Lộ, là người tự lập, phong lưu, gặp nhiều thuận lợi. Nếu biết tự vươn lên trong cuộc sống thì con đường tài danh sẽ rộng mở, cả đời được vui vẻ, hưởng phúc. Các bé sinh tháng 9 năm 2019 là người quyết đoán, sòng phẳng, chu đáo, hòa nhã. Có số mưu sự như ý, phú quý giàu sang, thuận lợi trên con đường thăng tiến.
  • Sinh con năm 2019 vào tháng 10: Người tuổi Dậu sinh vào tiết Lập Đông có tài năng nhưng trong đời gặp nhiều chuyện không vui. Nếu muốn thành công phải nhờ vào sự giúp đỡ của người khác. Nếu bạn sinh con vào tiết Lập Đông thường có tính cách nhu mỳ, tự lập, tuy có tài lớn nhưng không chịu xông pha, số khó thành công trong sự nghiệp.
  • Sinh con năm 2019 vào tháng 11: Người sinh vào tiết Đại Tuyết công danh, sự nghiệp không ổn định, số mệnh vất vả, gặp nhiều bất lợi, phải tự thân vận động. Người sinh vào tháng 11/2017 có số cô đơn, không có đường tiến, tuy có sức nhưng khó làm, có chí nhưng uổng công vô ích.
  • Sinh con năm 2019 vào tháng 12: Sinh vào tiết Tiểu Hàn, thường có tài năng hơn người, tuy vậy lại khó thành công trong sự nghiệp. Số này có lộc nhưng mệnh ngắn, khó được hưởng phúc trọn vẹn. Các bé sinh năm 2019 sẽ là người chí cao nhưng không gặp thời. Nếu biết phát huy khả năng và nhẫn nại sẽ gặt hái được thành công nhưng không lớn.

5.Tử vi trọn đời tuổi Đinh Dậu 2019 nam mạng

  • 5.1. Cuộc sống

Nam giới tuổi Đinh Dậu có số mệnh không được tốt lắm vào thời kỳ tiền vận cũng như trung vận. Bạn chỉ có thể trở nên giàu sang phú quý vào thời kỳ hậu vận mà thôi.. Tuổi nhỏ của bạn có nhiều thay đổi và không ít lao đao. Ở thời kỳ hậu vận bạn mới hoàn thành được sự nghiệp. Nam giới tuổi Đinh Dậu có tuổi thọ trung bình từ 56 đến 62 tuổi là ở mức tốt đa. Nếu ăn ở hiền lành bạn sẽ được tăng tuổi thọ, ăn ở gian ác bạn sẽ bị giảm tuổi thọ.

  • 5.2. Tình duyên

Con đường tình duyên nam giới tuổi Đinh Dậu được chia thành 3 trường hợp sau: Nếu sinh vào những tháng 2, 3 và 9 Âm lịch, thì cuộc đời của bạn có ba lần thay đổi về vấn đề tình duyên và hạnh phúc. Nếu sinh vào những tháng 4, 6, 7, 8, 10 và 11 Âm lịch thì cuộc đời của bạn sẽ có thay đổi hai lần về vấn đề tình duyên và hạnh phúc. Nếu sinh vào những tháng 1, 5 và 12 Âm lịch thì cuộc đời bạn không có sự thay đổi nào về tình duyên và hạnh phúc.

  • 5.3. Gia đạo và công danh

Phần gia đạo vào thời kỳ trung vận bạn có nhiều xích mích, lo buồn, vào thời kỳ hậu vận mới được an nhàn. Và từ thời kỳ hậu vận trở đi cuộc sống của bạn mới được yên ấm, con đường công danh lên cao, bạn sẽ tạo được nhiều tên tuổi, song bạn cần đề phòng bị phản bội bất cứ lúc nào.
Sự nghiệp của nam giới tuổi Đinh Dậu được vững chắc từ năm 37 tuổi trở đi, phần tiền bạc có nhiều tốt đẹp. Bạn sẽ tạo được cuộc sống cao sang quyền quý.

  • 5.4. Những tuổi hợp làm ăn

Mậu Tuất, Nhân Dần và Giáp Thìn là những tuổi hợp làm ăn với bạn. Ba tuổi này rất hợp với bạn, nếu hợp tác làm ăn thì bạn sẽ thu được nhiều kết quả tốt đẹp.

  • 5.5. Lựa chọn vợ, chồng

Mậu Tuất, Nhâm Dần, Giáp, Bính Thân là những tuổi rất hợp với bạn về đường tình duyên và tài lộc. Nếu bạn kết hôn với những tuổi trên bạn sẽ tạo được một cuộc sống cao sang quyền quý.
Bạn kết hôn với những tuổi Kỷ Hợi, Tân Sửu, Ất Tỵ, Ất Mùi thì cuộc sống của bạn chỉ ở mức trung bình mà thôi vì những tuổi trên chỉ hợp với tuổi bạn về đường tình duyên mà không hợp về đường tài lộc.
Nếu kết hôn với những tuổi Đinh Dậu, Quý Mão cuộc đời của bạn sẽ phải chịu nghèo khổ vì những tuổi này không hợp với bạn về cả đường tình duyên lẫn tài lộc.
Những tháng: 2, 3, 6, 7, 8 và 10 Âm lịch bạn không nên kết hôn vì nếu kết hôn sẽ gặp phải cảnh xa vắng triền miên.

  • 5.6. Những tuổi đại kỵ

Những tuổi Canh Tý, Bính Ngọ, Nhâm Tý và Giáp Ngọ bạn không nên kết duyên hoặc hợp tác làm ăn, vì có thể gặp phải cảnh tuyệt mạng hoặc biệt ly vào giữa cuộc đời.
Gặp tuổi đại kỵ trong công việc làm ăn thì bạn không nên giao dịch về vấn đề tiền bạc. Nếu gặp tuổi kỵ trong đường tình duyên thì không nên tổ chức lễ thành hôn lớn hoặc ra mắt họ hàng than tộc. Trong gia đình có tuổi kỵ thì nên làm lễ cúng sao giải hạn hàng năm.

  • 5.7. Những năm khó khăn nhất

Năm 20, 25 và 37 tuổi là những năm khó khăn nhất trong cuộc đời của bạn. Những năm này bạn phải đề phòng tai nạn hoặc có thể bị hao tài.

  • 5.8. Ngày giờ xuất hành hợp nhất

Xuất hành vào ngày lẻ, giờ lẻ, tháng lẻ là hợp nhất cho tuổi của bạn. Nếu xuất hành vào thời gian trên bạn sẽ không lo sợ thất bại.

  • 5.9. Những diễn biến từng năm

    • Từ năm 20 tuổi đến 25 tuổi: 20 tuổi bạn có thành công về vấn đề tình cảm nhưng công việc làm ăn thì lại gặp nhiều rắc rối. Năm 21 tuổi nên thận trọng trong công việc làm ăn hoặc thi cử. 22 tuổi bạn sẽ có nỗi đau buồn về mặt tình cảm. 23 và 24 tuổi, nên đề phòng trong vấn đề tiền bạc hoặc làm ăn. 25 tuổi, nên thận trọng trong làm ăn, thi cử.
    • Từ năm 26 tuổi đến 30 tuổi: 26 tuổi có nhiều tốt đẹp về vấn đề thi cử. 27 và 28 tuổi, hai tuổi này tài lộc điều hòa ở mức ổn định, nên cẩn thận trong việc gia đạo. 29 và 30 tuổi, vấn đề làm ăn có nhiều lo buồn.
    • Từ năm 31 tuổi đến 35 tuổi: 31 tuổi, đây là giai đoạn thăng trầm trong cuộc đời của bạn. 32 và 33 tuổi, có nhiều tốt đẹp trong việc làm ăn, vấn đề tài lộc phát triển mạnh. 34 và 35 tuổi, mọi chuyện tốt đẹp tuy nhiên nên cẩn trọng trong gia đạo.
    • Từ năm 36 tuổi đến 40 tuổi: 36 tuổi, công việc làm ăn phát đạt. 37 và 38 tuổi nếu bạn cẩn thận trong công việc làm ăn thì sẽ được nhiều tốt đẹp. 39 và 40 tuổi, hai năm này có nhiều tốt đẹp, có phần phát đạt về vấn đề tài lộc, cuộc sống được sung sướng và tốt đẹp.
    • Từ năm 41 tuổi đến 45 tuổi: Thời gian này nên đầu tư làm ăn thì sẽ thu được nhiều tốt đẹp,tuy nhiên trong gia đạo có nhiều rắc rối, nên cẩn thận việc giao dịch về vấn đề tiền bạc.
    • Từ năm 46 tuổi đến 50 tuổi: Thời gian này công việc làm ăn hoặc mọi khía cạnh khác đều ở mức trung bình. Bạn sẽ gặp nhiều may mắn trong cuộc đời. Tuy nhiên trong vấn đề gia đạo có nhiều rối rắm, tốt nhất bạn nên cẩn thận trong việc giao dịch về vấn đề tiền bạc.
    • Từ năm 51 tuổi đến 55 tuổi: Thời gian này bạn nên chăm lo gia đình, chỉnh đốn việc học của con cái. Bạn có thể đi xa, đầu tư làm ăn hoặc giao dịch tiền bạc sẽ thu được kết quả tốt đẹp. Nên đề phòng bổn mạng vào những tháng cuối của năm 55 tuổi.
    • Từ năm 56 tuổi đến 60 tuổi: Thời gian này phần bổn mạng không được tốt lắm, nhưng về phần gia đạo và tình cảm gia đình đều được yên vui như mong muốn.

Năm 2019 là năm con gì? Sinh năm 2019 thì thuộc mệnh gì? phần 4

6. Tử vi trọn đời tuổi Đinh Dậu 2019 nữ mạng

  • 6.1. Cuộc sống

Nữ giới tuổi Đinh Dậu có cuộc sống không được hoàn toàn tốt đẹp, vào thời kỳ tiền dận và hậu vận có nhiều rắc rối về vấn đề tình cảm. Đến thời kỳ trung vận thì lại rất phát đạt, bạn sẽ gặp nhiều may mắn và thành danh.
Nữ giới tuổi Đinh Dậu có tuổi thọ trung bình vào khoảng từ 66 đến 76 tuổi là mức tối đa. Nếu bạn ăn ở hiền lành sẽ được tăng tuổi thọ, nếu ăn ở gian ác sẽ bị giảm tuổi thọ.

  • 6.2. Tình duyên

Nếu bạn sinh vào những tháng 3, 6, 8 và 10 Âm lịch thì sẽ có ba lần thay đổi về vấn đề tình duyên và hạnh phúc. Nếu bạn sinh vào những tháng 2, 4, 7, 9 và 11 Âm lịch thì bạn sẽ có hai lần thay đổi về vấn đề tình duyên và hạnh phúc. Nhưng nếu bạn sinh vào những tháng 1, 5 và 12 Âm lịch thì bạn sẽ không có thay đổi về vấn đề tình duyên và hạnh phúc.

  • 6.3. Gia đạo, công danh

Nữ giới Đinh Dậu có nhiều tốt đẹp về phần tài lộc, những phần tình cảm lại yếu kém. Con đường công danh lên bổng xuống trầm và nếu có cũng chỉ ở mức trung bình.
Sự nghiệp của bạn được vững chắc từ năm 30 tuổi trở đi. Phần tiền bạc đầy đủ, bạn sẽ có nhiều cơ hội tạo ra tiền bạc vào thời kỳ trung vận.

  • 6.4. Những tuổi hợp làm ăn

Nếu làm ăn hay kết hôn, hợp tác hay cộng tác, thì nên làm ăn với những tuổi Mậu Tuất, Nhâm Dần, Giáp Thìn là các tuổi hợp về vấn đề tài lộc. Nếu hợp tác với những tuổi trên thì cuộc sống của bạn sẽ ở mức sung túc đầy đủ.

  • 6.5. Lựa chọn vợ, chồng

Bạn nên lựa những tuổi Mậu Tuất, Nhâm Dần, Giáp Thìn, Bính Thân mà kết duyên thì cuộc đời của bạn sẽ được sống đầy đủ cao sang quyền quý.
Nếu kết duyên với những tuổi Kỷ Hợi, Tân Sửu, Ất Tỵ, Ất Mùi thì bạn chỉ có cuộc sống trung bình mà thôi. Những tuổi này chỉ hợp về đường tình duyên mà không hợp về đường tài lộc.
Nếu kết hôn với những tuổi Đinh Dậu, Quý Mão thì bạn sẽ sống trong nghèo khổ triền miên. Những tuổi này hoàn toàn không hợp với bạn về đường tình duyên và tài lộc.
19, 20, 26, 31, 32, 38 và 43 tuổi là những năm bạn không nên kết hôn, vì nếu kết hôn vào thời gian này bạn sẽ gặp cảnh xa vắng triền miên trong suốt cuộc đời.
Nếu sinh vào những tháng 7, 8, 10 và 11 Âm lịch thì cuộc đời bạn sẽ phải  trải qua nhiều đời chồng hoặc có số đào hoa.

  • 6.6. Những tuổi đại kỵ

Canh Tý, Bính Ngọ, Nhâm Tý, Giáp Ngọ là những tuổi nầy rất kỵ và đại kỵ với tuổi bạn. Nếu kết hôn hay làm ăn với những tuổi trên đều không thành công, gặp rất nhiều trở ngại khó khăn.
Gặp tuổi đại kỵ trong việc hôn nhân thì không nên tổ chức đám cưới linh đình, ra mắt họ hàng thâm tốc. Trong việc làm ăn thì bạn tuyệt đối không nên giao dịch về tiền bạc. Trong gia đình thì nên cúng sao giải hạn hàng năm.

  • 6.7. Những năm khó khăn nhất

Năm 22, 26 và 34 tuổi là những năm khó khăn nhất trong cuộc đời nữ giới tuổi Đinh Dậu. Bạn nên đề phòng bệnh tật, hao tài tốn của trong thời gian này.

  • 6.8. Ngày giờ xuất hành hợp nhất

Tuổi Đinh Dậu hợp xuất hành vào giờ chẵn, tháng chẵn và ngày chẵn. Nếu xuất hành vào thời gian trên bạn sẽ thu được nhiều thành công.

  • 6.9. Diễn biến từng năm cuộc đời

    • Từ năm 20 tuổi đến 25 tuổi: Năm 20 tuổi bạn có nhiều đau buồn về công danh tình cảm, nên kiêng đi xa. Năm 21 và 22 tuổi, đề phòng giao dịch về vấn đề tiền bạc, tình cảm của bạn có nhiều sứt mẻ. Năm 24 và 25 tuổi, cơ hội phát triển công danh, sự nghiệp, tiền bạc vẫn yêu kém.
    • Từ năm 26 tuổi đến 30 tuổi: Năm 26 và 27 tuổi, tài lộc tình cảm tốt đẹp, cuộc sống có nhiều may mắn, nên đề phòng việc giao dịch về vấn đề tiền bạc. Năm 28 và 29 tuổi, công việc làm ăn và tài lộc ở mức trung bình. Năm 39 tuổi, đây là thời gian khá tốt đẹp, bạn có hoạnh tài, công việc làm ăn được phát đạt.
    • Từ năm 31 tuổi đến 35 tuổi: Năm 31 tuổi, bạn sẽ thu được nhiều kết quả tốt đẹp về danh vọng, tiền bạc, tài lộc, tình cảm. Năm 32 và 33 tuổi, mọi chuyện bình thường. Năm 34 và 35 tuổi, đây là khoảng thời gian tốt đẹp, bạn nên tận dụng để phát triển công danh và sự nghiệp.
    • Từ năm 36 tuổi đến 40 tuổi: Năm 36 tuổi, nên kiêng kỵ đi xa hoặc làm ăn lớn, những năm khác cuộc sống chỉ ở mức độ bình thường.
    • Từ năm 41 tuổi đến 45 tuổi: Bạn sẽ có nhiều cơ hội tốt xây dựng cơ nghiệp và cuộc sống, nên đem hết khả năng làm việc sẽ nắm lấy được nhiều sự thắng lợi tốt đẹp.
    • Từ năm 46 đến 50 tuổi: Tài lộc tốt đẹp, việc làm ăn gặp nhiều tốt đẹp, nên đề phòng khi đi xa và giao dịch về vấn đề tiền bạc.
    • Từ năm 51 tuổi đến 55 tuổi: Gia đình êm ấm, công việc làm ăn được nhiều tốt đẹp, tiền bạc dồi dào, tình cảm vượng phát.
    • Từ năm 56 tuổi đến 60 tuổi: Công việc làm ăn bình thường, nên tập trung chăm lo cho gia đình, phần bổn mạng yếu kém, nên kiêng kỵ mùa đông.

Trên đây là toàn bộ thông tin vận mệnh năm 2019 Đinh Dậu chi tiết nhất giúp bạn biết được sơ lược tình hình năm này và chọn được thời điểm sinh con thích hợp nhất mang lại nhiều thành công, may mắn trong cuộc sống. Theo phong thủy ngũ hành thì tháng sinh, giờ sinh ảnh hưởng rất nhiều đến vận mệnh cuộc đời của bé sau này nên các bậc phụ huynh cần chú ý và chọn thời điểm sinh con thích hợp nhất nhé. Chúc gia đình bạn luôn vui vẻ hạnh phúc mỗi ngày và hãy luôn đồng hành cùng gonhub.com để cập nhật thêm nhiều thông tin hữu ích nhé.

Có thế bạn quan tâm :

  • Xem tử vi và dự báo vận may cho người tuổi Tý năm 2019 Đinh Dậu

  • Đánh giá tử vi người tuổi Dần năm 2019 Đinh Dậu chi tiết

  • Đánh giá vận mệnh 12 con giáp trong năm 2019 Đinh Dậu

  • Xem tuổi xông nhà cho chủ nhà tuổi Nhâm Tuất năm 2019

  • Sinh con năm 2019 tuổi Kỷ Hợi tháng nào tốt?

  • Cách chọn ngày tháng sinh con năm 2019 để bé có vận số tốt

  • Sinh con năm 2019 Kỷ Hợi ngày tháng nào tốt? Bé sẽ mang mệnh gì?

  • Sinh con năm 2019 giờ nào mùa nào tháng nào tốt & Tử vi trọn đời bé trai gái tuổi Đinh Dậu

  • Cách tán gái đã có người yêu qua điện thoại thành công 100%

  • 101 cách xin số điện thoại bạn gái mới quen nhanh dễ dàng và hiệu quả nhất

Mẹ – Bé – Tags: mang thai sinh con


Sinh Con Năm 2019 Tháng Nào Tốt Nhất – Em Bé Sinh Tháng Này Sẽ Được Hưởng Trọn Phúc Khí Đất Trời


Sinh Con Năm 2019 Tháng Nào Tốt Nhất Em Bé Sinh Tháng Này Sẽ Được Hưởng Trọn Phúc Khí Đất Trời
LichNgayTot, SinhConHopTuoi, SinhConNam2019, SinhConHopTuoiBoMe, XemTuVi, Tuvi12Congiap, TuVi,
Nội Dung:
Sinh Con Năm 2019 Tháng Nào Tốt Nhất Em Bé Sinh Tháng Này Sẽ Được Hưởng Trọn Phúc Khí Đất Trời
Nếu bạn có ý định sinh con năm 2019 thì chớ nên bỏ qua video này, bởi bạn sẽ biết được em bé tuổi Hợi sinh tháng nào có số mệnh tốt nhất. Cùng Lịch Ngày Tốt xem ngay sau đây nhé!

Em bé sinh năm 2019 tuổi gì, mệnh gì?

Năm 2019 là năm con gì? Năm 2019 mệnh gì? Năm 2019 là năm Kỷ Hợi, ngũ hành Bình Địa Mộc. Như vậy, nếu bạn sinh con năm 2019 thì em bé tuổi Hợi và có mệnh ngũ hành là mệnh Mộc.

Tính cách người tuổi Hợi mệnh Mộc

Người tuổi Hợi mệnh Mộc có ý chí, có quyết tâm, rất kiên cường trước những thử thách, khó khăn của cuộc đời. Họ không dễ dàng bỏ cuộc chỉ vì 1 vài lẫn thất bại, quyết tâm đến cùng để đạt được mục đích của mình.

Khi bắt tay vào làm 1 việc gì, họ không có khái niệm bỏ cuộc giữa đường. Hợi Mộc nhất định sẽ tiến hành mọi việc theo kế hoạch có sẵn, giữ bình tĩnh trong mọi tình huống để hoàn thành việc mình đã đề ra.

Tuy nhiên, không vì thế mà người này khó tính hay khắc nghiệt, ngược lại, họ khá thân thiện và hòa đồng, luôn tìm cách để người khác cảm thấy thoải mái và dễ chịu khi tiếp xúc với mình. Có 1 khuyết điểm trong tính cách của con giáp này đó là tính nóng nảy, khi đột nhiên nhớ ra việc gì, họ sẽ dẹp bỏ tất cả mà đi làm việc đó ngay lập tức.

Trong chuyện tình cảm, người này sống khá thực tế, không bị huyễn hoặc bởi những điều lãng mạn xa xôi. Họ thích sự an toàn, cũng hướng tới tình yêu bền vững.

Tuổi Hợi mệnh Mộc sống phóng khoáng, hễ có tiền là tiêu xài theo ý thích, nhưng họ cũng không quá coi trọng cuộc sống vật chất, có ít tiêu ít, có nhiều tiêu nhiều. Với con giáp này, mọi chuyện đều có cách giải quyết, không cần quá căng thẳng, trời sinh voi tất sinh cỏ. Tuy nhiên, đôi khi điều đó khiến họ rơi vào cảnh túng thiếu vì không có thói quen tích lũy tiền bạc, nên học cách tiết kiệm đề phòng những lúc có chuyện bất ngờ xảy ra.
Mời các bạn xem thêm Sinh con hợp tuổi bố mẹ tại https://www.youtube.com/watch?v=UDvujuiEKQ\u0026list=PLF3o92C1eoEb_U4Bj4VcQT4Rs41D0BUSY
Chi tiết: https://bit.ly/2sxa7l4

➤ ĐĂNG KÝ KÊNH MIỄN PHÍ tại: https://goo.gl/cGkR9z Để cập nhật thông tin mới nhất hữu ích nhất

■ LỊCH PHÁT SÓNG trên kênh \

Xem thêm bài viết thuộc chuyên mục: Tổng Hợp
Xem thêm bài viết thuộc chuyên mục: Tổng Hợp

Related Articles

Check Also
Close
Back to top button